SƠN NHÀ TRỌN GÓI HÃY GỌI : 0946502482

SƠN NHÀ TRỌN GÓI

ĐẠI LÝ SƠN VÀ TRUNG TÂM PHA MÀU SƠN JOTUN , DULUX , MAXILITE HUỆ PHƯƠNG 116 ĐƯỜNG BƯỞI

Hãy gọi : 0946.502.482

 

 

Đại lý sơn và Trung tâm Pha màu sơn Jotun , Dulux , Maxilite Huệ Phương – là nhà cung cấp sơn uy tín được ủy quyền phân phối của các hãng sơn hàng đầu Dulux , Maxilite , Kova , Jotun , Halitex …..

Nên chúng tôi đảm bảo cho quý khách những sản phẩm sơn chính hãng 100 % với giá cả phải chăng.Với kinh nghiệm kinh doanh và chuyên thi công các công trình dân dụng, chuyên thi công  sơn nhà trọn gói với đội ngũ giám sát và thợ thi công có tay nghề cao.Đảm bảo thi công cẩn thận chu đáo làm an tâm cho quý khách đã tin dùng.

√ Đảm bảo sơn chính hãng 100% ( sai 1 đền 100 lần )

√ Có giám sát luôn bám sát công trình

√ Thi công sơn đúng theo yêu cầu của quý khách ( đủ các công đoạn của sơn )

√ Tư vấn mầu sắc và cách thi công miễn phí cho khách hàng

√ Giao nhà sạch sẽ gọn gàng sau thi công

Xu hướng màu sắc 2017

Xu hướng màu sắc 2017 – Life in a new light Xu hướng này phản ánh sự thay đổi nhanh chóng của thế giới số xung quanh ta. Khi cuộc sống ngày càng đô thị hóa, cái nhìn của chúng ta cũng thay đổi và chuyển sang ưu tiên những điều giản đơn trong cuộc sống với một cái nhìn tươi mới hơn về cuộc sống của mình như gia đình và bạn bè, công việc, kết nối với thiên nhiên, kinh nghiệm ..

Màu của năm – Xanh Denim 90BG 30/073

Xanh là màu của sự sống, của cuộc sống hàng ngày. Đó cũng là màu sắc nhẹ nhàng và thư giãn. Xanh Denim dường như là sắc màu thích hợp nhất để thể hiện cuộc sống dưới một góc nhìn mới bởi tông màu này dịch chuyển một cách nhẹ nhàng từ màu xanh chàm đậm sang một sắc thái nhẹ nhàng hơn & có kết hợp của cả xanh & xám, còn được biết đến với một tên gọi khác là Xám Khói (Smoke Grey) trong các bảng màu của Dulux.

“Các nghiên cứu của chúng tôi trên toàn cầu về kiến trúc, thời trang, xu hướng thiết kế đã chỉ ra rằng màu xanh là màu sắc chủ đạo hiện tại. Để làm nó phù hợp với nhà bạn, chúng tôi đã chọn các tông màu xanh phù hợp cho cả nhà bếp và phòng ngủ.”

Màu xanh dương là màu sắc dễ bắt gặp mỗi ngày. Bầu trời xanh, trang phục của chúng ta. Và năm nay, là màu sơn trên tường của chúng ta. Xanh Denim, là màu sắc cần-phải-có của năm 2017. Nó sẽ rất tuyệt trên tường nhà bạn”

Heleen van Gent

Giám đốc sáng tạo

Trung tâm Mỹ thuật toàn cầu AkzoNobel

Bài viết liên quan