Viết một câu chuyện mới với Màu Dulux của Năm 2022 BẰNG GAM MẦU TRUNG TÍNH

Bạn có biết cách tốt nhất để lột xác cho ngôi nhà của mình là gì không? Hãy sử dụng các tông màu mới. Khi phối với Bright Skies™ – Màu Dulux của Năm 2022 – bảng màu Salon sẽ mang đến cho bạn mọi nguyên liệu cần thiết cho một khởi đầu mới…

Công thức hoàn hảo để thay áo mới cho không gian là gì? Là khi bạn phối các tông màu tạo cảm giác thoáng đãng của Bright Skies™, Màu Dulux của Năm, với màu trắng nhẹ nhàng và màu trung tính ấm áp của bảng màu Salon. Những gam màu này có thể tạo nên một phông nền tươi mới trong bất kỳ căn phòng nào – một toan vẽ trắng để bạn vẽ nên bất cứ thứ gì mình muốn.

Dù có phối với màu khác hay không, các màu Salon vẫn là điểm khởi đầu tuyệt vời cho mẫu thiết kế trang trí vì chúng hòa quyện hoàn hảo vào mọi màu sắc khác. Các tông màu trung tính, nhẹ nhàng và thoáng mát này có thể làm bừng sáng mọi không gian, truyền thống hay hiện đại, nội thất tối giản hay nhiều đồ mang phong cách chiết trung.

Để biến ngôi nhà thành một nơi luôn đón nhận những ý tưởng mới và sẵn sàng gánh cả thế gian, hãy tham khảo những cách phối màu Salon tràn đầy cảm hứng này cho các không gian trong nhà nhé…

1. Làm tươi mới phòng khách với hai tông màu

Hãy thiết kế một không gian tuyệt vời để tám chuyện bằng cách tạo khung cho khu vực tiếp khách thật thư giãn với đường viền màu Bright Skies™ mới lạ. Khi những mặt phẳng màu đã trở nên nhàm chán, một đường vòm cong nhẹ nhàng sẽ khiến căn phòng thêm thú vị. Và hãy sơn kệ màu trắng hoặc màu trung tính nhẹ nhàng để có thể trang trí bằng bất cứ thứ gì – sách, hoa hay đơn giản là một bộ sưu tập những món đồ bạn mê mẩn.

Bạn chọn màu nào? 

Bright Skies™ 14BB 55/113
44YY 65/034
71YY 90/027
13GY 77/016

2. Mở rộng tầm nhìn trong phòng ngủ của bạn

Tái tạo cảm giác bầu trời vô tận bằng cách sơn phòng ngủ bằng màu xanh lam bao quanh với Màu Dulux của Năm 2022, Bright Skies™. Sơn tường và trần đồng màu là một cách thông minh để làm mờ ranh giới của căn phòng và tạo cảm giác rộng rãi hơn. Căn phòng sẽ càng hoàn hảo hơn khi được trang trí thêm các phụ kiện có tông màu và họa tiết tự nhiên.

Bạn chọn màu nào? 

Bright Skies™ 14BB 55/113

3. Thiết kế phòng bếp đột phá

Sơn bằng các màu Salon trung tính, thoáng mát sẽ làm cho căn bếp trở nên tươi mới, dễ thích nghi và dễ trang trí. Và sao không thêm chút màu sắc cho không gian bằng tấm ốp hiện đại với Màu Dulux của Năm, Bright Skies™? Tấm chắn nước bắn không chỉ là tấm chắn nữa, cách phối màu này sẽ khiến cả căn phòng tràn đầy năng lượng tích cực.

Bạn chọn màu nào? 

Bright Skies™ 14BB 55/113
71YY 90/027

4. Làm nổi bật không gian làm việc bằng màu sắc

Hãy sơn từng lớp màu trung tính nhẹ nhàng của bảng màu Salon để tạo nên không gian làm việc hoàn hảo tại nhà. Các tông màu nhẹ nhàng, thoáng mát và ấm áp này hòa quyện hoàn hảo với nhau và có thể tạo nên một phông nền hiện đại, trầm tĩnh cho bất kỳ đồ nội thất văn phòng nào. Nhấn nhá thêm sắc Bright Skies™ là bạn có ngay một văn phòng đích thực.

Bạn chọn màu nào? 

Bright Skies™ 14BB 55/113
44YY 65/034
13GY 77/016

 

Bài viết liên quan