Những màu sơn dulux biến ngôi nhà trở nên hấp dẫn

Màu sắc ngôi nhà là ấn tượng đầu tiên thu hút sự chú ý của mọi người. Nó phải phù hợp với phong cách của bạn và môi trường tại khu vực của ngôi nhà.

Màu trắng

Màu trắng là biểu tượng của hòa bình và sự an yên. Chỉ cần sử dụng màu trắng cổ điển hoặc màu trắng ngà để có cái nhìn sắc nét và bóng bẩy. Sau đó, hãy thêm một số màu sắc nổi bật ở cửa trước để có vẻ ngoài sang trọng.

Màu xám

Màu xám là một trong những màu sơn nhà đẹp phổ biến nhất. Cả xám nhạt và đậm đều rất thu hút. Màu xám nhạt mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn thiện hiện đại, còn màu xám đậm mang lại cho ngôi nhà của bạn một sự tinh tế.

Xanh lá cây sang trọng

Màu xanh lá cây là một màu tự nhiên tươi mát. Khi sơn bên ngoài nhà, nó giống như bạn đang ngụy trang xung quanh ngôi nhà bằng cây xanh tự nhiên. Còn khi thiết kế nội thất nhà đẹp, bạn có thể kết hợp sơn tường xanh lá cây với màu sáng cho cửa sổ và cửa ra vào. Điều này sẽ giúp ngôi nhà của bạn nổi bật trong khu phố.

Xanh bạc hà mát mẻ

Đây là một màu sắc phù hợp với xu hướng, có tông màu mát mẻ, mang lại cảm giác thoải mái. Đây cũng là một màu sắc nhẹ nhàng cho ngôi nhà.

Màu vàng bơ

Có rất nhiều màu sơn nhà đẹp, và màu vàng bơ là một màu sáng và rất phổ biến để bạn lựa chọn. Nó có gam màu vàng nhạt, không quá dữ dội. Nó có sự ấm áp tinh tế của màu vàng nhưng không quá sáng chói.

Màu xanh lam nhạt thoáng mát

Bạn thích sống trong không gian xung quanh thoáng mát và rộng rãi? Màu xanh lam nhạt sẽ mang lại cho bạn hiệu ứng thoáng mát mà bạn mong muốn khi thiết kế ngoại thất và nội thất nhà đẹp. Bạn có thể kết hợp với một chút màu trắng để tận hưởng đồng thời tính hiện đại và tính truyền thống.

Màu đỏ rực rỡ

Màu đỏ là màu cơ bản cổ điển nhất. Một ngôi nhà màu đỏ có thể thay đổi toàn bộ tác động của toàn bộ khu phố. Chỉ cần thêm một chút màu trắng và xanh lá cây để hoàn thiện cấu trúc màu sắc cho toàn bộ ngôi nhà.

Nâu ấm

Bạn là người yêu thích cà phê? Vậy thì màu nâu ấm áp này sẽ luôn nhắc bạn về đồ uống yêu thích của bạn. Đây là một màu sắc độc đáo để sơn nhà. Nó cũng rất phù hợp với không gian các trung tâm thương mại, văn phòng, cửa hàng, v.v.

Bài viết liên quan