Làm mới tổ ấm bằng Màu Dulux của Năm 2022

Nhẹ nhàng và thoáng mát, Bright Skies™, Màu Dulux của Năm 2022, mang đến một luồng không khí trong lành cho mọi ngôi nhà. Hãy tìm hiểu cách chúng tôi chọn Màu của Năm và cách phối màu này với các gam màu thời thượng để làm bừng sáng mọi căn phòng…

Để chọn Màu của Năm, chúng tôi đã nhờ một hội đồng gồm các chuyên gia thiết kế quốc tế giúp chúng tôi hiểu rõ xu hướng hiện tại và chia sẻ hiểu biết của họ về những điều đang ảnh hưởng đến cách sống của chúng ta. Năm nay, chúng tôi đã tổ chức cuộc thảo luận đó trực tuyến. Thế rồi nhóm chuyên gia màu sắc của chúng tôi đã cùng nhau chọn ra một gam màu có thể truyền tải được xu hướng hiện tại, một gam màu có thể gắn bó với tổ ấm của chúng ta trong vài năm tới. Trong 18 tháng qua, cuộc sống của chúng ta đã bị đảo lộn, nhưng chúng ta đã có thời gian để suy ngẫm về cách sống và nhìn lại điều gì thực sự quan trọng với chúng ta.

Trong Dự báo Xu hướng của mình, chúng tôi đã nói về vai trò của ngôi nhà đã thay đổi như thế nào; thiên nhiên cần thiết trong đời sống của chúng ta ra sao; sự sáng tạo và nghệ thuật đã giúp chúng ta thấy dễ chịu và khơi nguồn cảm hứng trong thời gian phong tỏa thế nào; và cả tầm quan trọng của việc đón nhận những quan điểm, ý tưởng mới khi chúng ta cố gắng biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.

Những cuộc thảo luận này đã đưa chúng tôi đến một chủ đề cho Màu Dulux của Năm 2022 – một bầu không khí trong lành – và chính gam màu này đã gói gọn những gì chúng ta sẽ cần ở không gian của mình vào năm 2022. Bright Skies™ là một màu lam nhạt, tạo cảm giác thoáng đãng; một màu sắc khiến bạn thấy cuộc sống xung quanh thật sống động, lạc quan và thấy bình yên trong tâm hồn. Và đó là một gam màu có thể khơi mở và hồi sinh ngôi nhà của chúng ta. Từ màu này, chúng tôi đã sáng tạo ra 4 bảng màu dễ phối hợp để bạn có thể làm mới không gian sinh hoạt của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

1. Kết hợp Màu Dulux của Năm 2022 với các màu Workshop để tạo nên một không gian sống động để sinh hoạt, làm việc, thư giãn và nhiều hoạt động khác

Để chuyển một khu vực sinh hoạt trong nhà thành văn phòng hay phòng học, chúng ta cần có một không gian linh hoạt phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khi kết hợp với Bright Skies™, bảng màu Workshop đa sắc với các tông màu nhẹ nhàng, vui tươi này có thể giúp bạn tạo ra một phông nền tràn đầy cảm hứng cho bất kỳ hoạt động nào.

Để tìm thêm nguồn cảm hứng và ý tưởng sử dụng các màu Workshop, hãy nhấp vào đây.

Bạn chọn màu nào?

Bright Skies™ 14BB 55/113
34YY 31/502
10YR 57/080
49YY 54/251

2. Mang đến những tác động tích cực của thiên nhiên vào phòng ăn với màu lục và màu lam tươi mát của bảng màu Greenhouse

Thật dễ dàng để đưa sự trong lành của không gian ngoài trời vào bên trong ngôi nhà bởi bạn chỉ cần phối các tông màu tự nhiên, nhẹ nhàng của bảng màu Greenhouse với Bright Skies™, Màu của Năm 2022. Ở vùng nông thôn, những màu này có thể tô điểm thêm cho không gian xung quanh; còn trong không gian đô thị, chúng có thể giúp ta giao hòa với thiên nhiên.

Để tìm thêm nguồn cảm hứng và ý tưởng sử dụng các màu Greenhouse, hãy nhấp vào đây.

Bạn chọn màu nào?

10BB 73/039
Bright Skies™ 14BB 55/113
50GG 40/064
87BG 27/077

3. Chọn các tông màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoáng đãng của bảng màu Studio và phối với Bright Skies™, Màu của Năm 2022, để có một không gian dịu dàng, mang đến sự bình yên cho tâm hồn

ất cả chúng ta đều cần một nơi để nạp năng lượng và lấy cảm hứng; một nơi giúp chúng ta bỏ lại những âu lo thường nhật sau lưng. Hãy sơn tường của bạn bằng các màu Studio để mang đến cho căn phòng một cảm giác thoải mái, dễ chịu. Còn nếu bạn thích kẻ sọc, bức tường ấy sẽ trở thành tâm điểm vô cùng ấn tượng.

Để tìm thêm nguồn cảm hứng và ý tưởng sử dụng các màu Studio, hãy nhấp vào đây.

Bạn chọn màu nào? 

Bright Skies™ 14BB 55/113
30BB 45/049
50RR 32/029

4. Thử nghiệm với các màu Salon để tạo một không gian mang lại cảm giác tươi mới, cởi mở và chào đón

Ai cũng muốn nhà là nơi tạo cảm giác chở che và luôn đón nhận ý tưởng mới của mình. Bảng màu Salon với các màu trung tính nhẹ nhàng và các tông màu ấm có thể biến bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà thành một toan vẽ hoàn hảo.

Để tìm thêm nguồn cảm hứng và ý tưởng sử dụng các màu Salon, hãy nhấp vào đây.

Bạn chọn màu nào? 

Bright Skies™ 14BB 55/113
71YY 90/027
95YR 16/038

Bạn cần ý tưởng để chia căn phòng bằng màu sắc khác nhau? Hãy tìm nguồn cảm hứng trong video hướng dẫn của chúng tôi.

Bài viết liên quan